Job છોડતી વખતે રાજીનામું પત્ર કેવી રીતે લખવું ?

Job છોડતી વખતે રાજીનામું પત્ર કેવી રીતે લખવું ?


  • વર્ષ 2024-25 સારી રીતે ચાલી રહ્યું છે. FluxJobs ના એક અહેવાલ અનુસાર, એપ્રિલ મહિનો વૈશ્વિક સ્તરે સૌથી વધુ નોકરીની શોધ સાથેનો મહિનો છે. નવી નોકરી શોધી રહેલા દર ત્રણમાંથી એક વ્યક્તિનું નામ પૂછવા માટે નિઃસંકોચ.
  • કોર્ન ફેરીના સીઈઓ ગેરી બર્નિસને ‘લોઝ ધ રેઝ્યુમ, લેન્ડ ધ જોબ’ નામનું પુસ્તક લખ્યું છે. એક પ્રકરણમાં, તેમણે રાજીનામાના પત્રના મહત્વની ચર્ચા કરી છે. બર્નિસન તેને તેમની કારકિર્દીમાં મળેલા શ્રેષ્ઠ રાજીનામા પત્ર તરીકે ઉલ્લેખ કરે છે.
  • વિવિધ સંજોગો કેટલાકને નોકરી લેવા માટે પ્રેરિત કરી શકે છે, જેમાં…

  • 1. નોકરીમાંથી રાજીનામું આપવાના ઘણા કારણો હોઈ શકે છે, જેમ કે વ્યાવસાયિક વૃદ્ધિ.
    2. કારકિર્દીનું ક્ષેત્ર બદલવું.
    3. ઊંચા પગારની ઈચ્છા.
    4. પ્રમોશનની તકો.
    5. કંપનીનું કાર્ય વાતાવરણ.
    6. અલગ શહેરમાં સ્થળાંતર કરવું.
    7. કુટુંબ સંબંધિત અંગત કારણો.
    8. સ્વાસ્થ્ય સંબંધિત કારણો.
    9. વર્તમાન કંપની સાથે અસંતોષ.
    10. કારકિર્દીની પ્રગતિ.

Job છોડતી વખતે રાજીનામું પત્ર કેવી રીતે લખવું

  • એવા વિવિધ પરિબળો છે જે વ્યક્તિને એક નોકરીમાંથી બીજી નોકરીમાં ફેરવવા તરફ દોરી શકે છે. આ સંક્રમણ કરતા પહેલા, તમારા સુપરવાઈઝર સાથે ચર્ચા કરવાની અને ત્યારબાદ ઈમેલ દ્વારા ઔપચારિક રાજીનામું સબમિટ કરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે.

  • ડેની ઈની અને જીમ હોપકિન્સન, અમેરિકન કારકિર્દી અને જીવન કોચ, ‘હાઉ ટુ રિસાઈન ફ્રોમ યોર જોબ પ્રોપરલી’ નામનું પુસ્તક લખે છે. પુસ્તકમાં ધ્યાનમાં લેવા માટેની આવશ્યક સાવચેતીઓ અને નોકરી છોડતી વખતે ટાળવા માટેની સામાન્ય ભૂલોની રૂપરેખા આપવામાં આવી છે.
  • જો તમે તમારી નોકરી છોડવાનું નક્કી કર્યું હોય તો આ ભૂલશો નહીં.

  • ડેની ઈની અને જિમ હોપકિન્સ ભારપૂર્વક જણાવે છે કે ખાનગી ક્ષેત્રની વ્યક્તિઓ ઘણી વખત નોકરીની ઘણી ઓફરો દ્વારા રોજગાર સુરક્ષિત કરે છે, Job છોડતી વખતે રાજીનામું પત્ર કેવી રીતે લખવું ખાસ કરીને જ્યારે એક વ્યક્તિ રાજકારણી હોય અને બીજી વ્યક્તિ વ્યાવસાયિક હોય. એકવાર વ્યાવસાયિક સંબંધ સમાપ્ત થઈ જાય, પછીના પગલાઓ પહેલેથી જ આયોજન કરવામાં આવે છે.
  • વ્યવસાયિક સંબંધ આદર, નમ્રતા અને સદ્ભાવના સાથે પૂર્ણ થવો જોઈએ જેથી આવી સ્થિતિ સ્થાપિત થઈ શકે. વૈકલ્પિક રીતે, તેણે જગ્યા અને આરામનું વાતાવરણ પૂરું પાડવું જોઈએ જે વિદાય થયા પછી પણ સંભવિત વળતર માટે પરવાનગી આપે છે.
  • વધુમાં, તેમણે ઉલ્લેખ કર્યો છે કે નોકરીમાંથી રાજીનામું આપતી વખતે વ્યક્તિઓ બે પ્રાથમિક ભૂલો કરે છે. પ્રથમ યોગ્ય આયોજન અથવા તૈયારી વિના આવેગજન્ય નિર્ણય લે છે, ઘણીવાર અચાનક ઘટનાના જવાબમાં. બીજી ભૂલમાં કંપની સાથેના તેમના વ્યાવસાયિક સંબંધોને એટલી હદે નુકસાન થાય છે કે પોઝિશન પર પાછા ફરવાની કોઈપણ શક્યતા ખતમ થઈ જાય છે.
  • તેઓ રાજીનામું સબમિટ કરે છે અને તેમની નોટિસ અવધિ પૂર્ણ કરે છે, તેમની કાર્ય નીતિ વધુ હળવી બને છે. આવા વર્તનને બિનવ્યાવસાયિક ગણવામાં આવે છે અને તેની લાંબા ગાળાની કારકિર્દીની સંભાવનાઓ પર હાનિકારક અસર પડી શકે છે.

Leave a comment